BÒ SÁT SÀI GÒN | PHỤ KIỆN THÚ CƯNG | THỨC ĂN BÒ SÁT
social social social social social
Điện thoại: 0938190009
Email: q3petvn.net@gmail.com

BẠN ĐỊNH NUÔI RỒNG NAM MỸ?

1. Bạn có chu đáo không? 

Cự đà như chó mèo đều cần được thương yêu. Chúng sẽ buồn khổ nếu bị nhốt trong chuồng, cho ăn, tắm rửa rồi bỏ lơ. Chúng cần tiếp xúc, tương tác và thương yêu.

 

2. Bạn có kiên nhẫn không?

Thường sẽ rất lâu mới thuần hoá được cự đà, sẽ cần dẫn dắt kiên trì và tương tác chúng mới quen người.

 

3. Bạn có tận tâm không?

Cự đà có thể sống đến hơn 20 năm nếu được chăm sóc tốt. Bạn có thể nuôi chúng đến khi chết không hay bạn nghĩ sẽ bán hoặc cho người khác nuôi mà chẳng mang lại hậu quả nào. Không đúng đâu, tôi từng thấy những con cự đà đau khổ rồi.

 

4. Tinh thần bạn ổn định không?

Bạn có thường xuyên vắng nhà, để mặc kệ cự đà tự lo cho nó không? Bạn có thích du lịch không? Cự đà cần có một cuộc sống ổn định nhất có thể.

 

5. Bạn có đủ tiền nuôi không?

Nuôi cự đà tốn tiền lắm. Nếu lớn, bạn phải mua thực phẩm tươi vài ngày một lần, phải có chuồng khổng lồ hoặc cả căn phòng, và nhiều vật dụng cần thiết khác nữa.

 

6. Bạn có ham tìm tòi học hỏi không?

Học cách chăm sóc chúng đúng cách là một công việc không bao giờ hoàn tất. Thông tin luôn thay đổi phải tìm hiểu hoài hoài nếu mang một con cự đà về nhà.

 

7. Bạn có thời gian cho chúng không?

Không chỉ cho ăn, tắm rửa, cho nước. Bạn có thời gian trò chuyện chơi đùa với chúng không? Chúng cần thế.

 

8. Bạn có đồng cảm không?

Bạn có đặt mình vào vị trị của chúng không? Bạn có biết là cự đà sẽ cố gắng để thành một phần trong thế giới của bạn, mặc cho bạn và cự đà hết sức khác biệt. Nếu chú cự đà của bạn cáu kỉnh chuyện gì đó, bạn có thể đặt mình vào vị trị của chúng để tìm hiểu không?

 

9. Bạn có kiên định không?

Cự đà cần làm đều đều, ổn định, cho ăn đều đặn, đi vệ sinh đúng giờ, chơi đều đặn. Bạn làm thế được không? Có muốn làm thế không?

 

Nếu bạn thực lòng trả lời Có cho mọi câu hỏi trên thì có thể nuôi cự đà được rồi. Bây giờ đi mua một con đi, bạn sẽ cần tìm hiểu nhiều nhất có thể về cự đà và cần làm gì trước khi mang một con về nhà.

Ghé shop nhé bạn 

địa chỉ đây : 005 chung cư 16/9 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3

Điện thoại : 0938 190 009

 

Copyright © 2018 RONGNAMMY.NET. All rights reserved. Design by Nina.vn
Đang online: 5 | Truy cập ngày: | Tổng truy cập: 543206
CHAT FANPAGE FACEBOOK